Quarter 2/2013

เรื อ Kizomba B เป นเรื อผลิ ตและขนถ ายป โตรเลี ยม (FPSO -- floating production, storage and offloading vessel) มี ขนาดยาวเท ากั บเรื อบรรทุ กเครื่ องบิ น และมี แท นผลิ ตชนิ ดขาหยั่ งแรงดึ งสู ง ที่ ใช ในการขุ ดเจาะ จอดอยู ท ามกลางท องทะเลที่ สงบและราบเรี ยบ ห างจากชายฝ งประเทศแองโกลาประมาณ ๙๐ ไมล เรื อ Kizomba B และเรื อฝาแฝด Kizomba A มี กำลั งการผลิ ตรวมกั นประมาณ ร อยละ ๗๐ ของกำลั งการผลิ ตประจำวั นของโครงการแองโกลาบล็ อก 15 นอกจากนี้ โครงการ Satellites ระยะที่ ๑ จะเพิ่ มปริ มาณการผลิ ต ของเรื อ Kizomba A และ B อี ก ๒๕๐ ล านบาร เรล

สมาชิ กบนเรื อ Kizomba B ซึ่ งเป นเรื อผลิ ตและขนถ ายป โตรเลี ยม กำลั งประชุ ม ทบทวนการปฏิ บั ติ งานและความปลอดภั ยก อนเริ่ มงาน ตอน ๖ โมงเช า การพั ฒนาโครงการแองโกลาบล็ อก 15 มี สถิ ติ ความปลอดภั ยที่ ดี เยี่ ยม โดยโครงการ Satellites ระยะที่ ๑ สามารถทำงานได เกื อบ ๕ ล านชั่ วโมง โดยไม มี อุ บั ติ เหตุ ที่ ทำให สู ญเสี ยเวลาทำงาน

Michael Klitzing (กลาง) หั วหน างานหน วยซ อมบำรุ ง เรื อผลิ ตและขนถ าย ป โตรเลี ยมหารื อกั บพนั กงานซ อมบำรุ งใหม ซึ่ งจะต องรั บผิ ดชอบในการ ฝ กพนั กงานคนอื่ นๆ ต อไป การจ างชาวแองโกลา และพั ฒนาความสามารถ ของพวกเขาให มี อาชี พที่ มั่ นคงในระยะยาว เป นวั ตถุ ประสงค ทางยุ ทธศาสตร สำหรั บเอสโซ แองโกลา และบริ ษั ทร วมทุ นในโครงการแองโกลาบล็ อก 15

Powered by